House Of Lens Coffee

Hẻm 14/19 đường Cù Chính Lan, phường Tự An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk
houseoflenscoffee@gmail.com
090 282 69 09

Dịch vụ

Mô tả

Đây là một quán cà phê có không gian yên tĩnh và vô cùng nhẹ nhàng, tách biệt khỏi thế giới xô bồ náo nhiệt bên ngoài. Ấn tượng đầu tiên khi đến đây chính là phong cách bày trí hoài cổ xen lẫn những nét hiện đại tinh tế.
Không gian tinh tế từ ngoài vào trong được trang trí cực kỳ tỉ mỉ theo phong cách cổ điển giống như một nốt trầm trong bản nhạc ồn ào của cuộc sống. Dành cho những tâm hồn thư giãn thảnh thơi, một chút an yên trong tâm hồn nơi ly cà phê đâm đà thương hiệu Đắk Lắk sẽ giúp bạn xua tan hết nỗi mệt mỏi bộn bề.
House Of Lens Coffee Đắk Lắk còn mang đến một điều vô cùng thú vị dành cho bạn, đó chính là trò chơi đu dây mạo hiểm Bali Swing mà chúng ta thường thấy ở hòn đảo Bali xinh đẹp. Bali Swing đã quá nổi tiếng với những người ưa mạo hiểm thích khám phá, chẳng cần đi đâu xa xôi, chỉ cần ghé House Of Lens Coffee là đã có thể tự mình trải nghiệm rồi.Ngồi đu mình lên không trung rồi nhả giữa thung lũng ngàn cây, trên chiếc xích đu với chỉ một sợi dây được thắt chặt vào thân cây dài hơn 10m ngay phía trên vực thẳm. Bạn sẽ nhận thấy ngay độ mạo hiểm của trò chơi.

Những điểm lân cận

Bản đồ