Du Lịch Sinh Thái Đồi Thông
Du Lịch Sinh Thái Đồi Thông
Du Lịch Sinh Thái Đồi Thông
Du Lịch Sinh Thái Đồi Thông
Du Lịch Sinh Thái Đồi Thông
Du Lịch Sinh Thái Đồi Thông
Du Lịch Sinh Thái Đồi Thông

Giới thiệu

Giá: Miễn phí

Số điện thoại: 090 505 40 79

Thời gian tham quan tại một điểm: 120 phút

Mở cửa: 7:00 SA - Đóng cửa: 8:00 CH

Email: sinhthaidoithong@gmail.com

Địa chỉ: Thôn 1, xã Hòa Thắng, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

Nằm cách Trung Tâm Thành Phố Buôn Ma Thuột 7Km về hướng Đông Nam, thuộc địa phận Thôn 1 Xã Hòa Thắng, Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk. Khu du lịch sinh thái Đồi Thông đã được định hướng là một trong những khu du lịch trọng điểm của thành phố, nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, giải trí,và tham quan du lịch sau những giờ làm việc căng thẳng và học hành mệt mỏi chính vì thế khu du lịch sinh thái Đồi Thông sẽ được chính thức khai trương chủ nhật ngày 05/03/2017. Vốn là một khu rừng thông ở ven thành phố có không khí trong lành kết hợp với cảnh vật thiên nhiên phong phú và đa dạng như đồi thông,ruộng lúa,hồ nước,hồ sen… Đến với nơi đây ngoài được tham quan giải trí bạn cũng có thể được thưởng thức những đặc sản của núi rừng Tây Nguyên. Được xây dựng kết hợp với những điều kiện thuận lợi nhất của thiên nhiên và khả năng sáng tạo vô tận của con người, Khu du lịch sinh thái Đồi Thông như một kỳ quan mới để mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách khi khám ... Xem thêm

Bản đồ

Giới thiệu

×

Nằm cách Trung Tâm Thành Phố Buôn Ma Thuột 7Km về hướng Đông Nam, thuộc địa phận Thôn 1 Xã Hòa Thắng, Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk.

Khu du lịch sinh thái Đồi Thông đã được định hướng là một trong những khu du lịch trọng điểm của thành phố, nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, giải trí,và tham quan du lịch sau những giờ làm việc căng thẳng và học hành mệt mỏi chính vì thế khu du lịch sinh thái Đồi Thông sẽ được chính thức khai trương chủ nhật ngày 05/03/2017. Vốn là một khu rừng thông ở ven thành phố có không khí trong lành kết hợp với cảnh vật thiên nhiên phong phú và đa dạng như đồi thông,ruộng lúa,hồ nước,hồ sen… Đến với nơi đây ngoài được tham quan giải trí bạn cũng có thể được thưởng thức những đặc sản của núi rừng Tây Nguyên.
Được xây dựng kết hợp với những điều kiện thuận lợi nhất của thiên nhiên và khả năng sáng tạo vô tận của con người, Khu du lịch sinh thái Đồi Thông như một kỳ quan mới để mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách khi khám phá vùng đất thiên thời, địa lợi, nhân hòa này.

Nhận xét và đánh giá


Tất cả
(Từ tổng số nhận xét)

Lịch trình mẫu

Lưu trú

Ẩm thực

Địa điểm

Giải trí