Ngã Sáu Thành phố Buôn Ma Thuột
Ngã Sáu Thành phố Buôn Ma Thuột
Ngã Sáu Thành phố Buôn Ma Thuột
Ngã Sáu Thành phố Buôn Ma Thuột
Ngã Sáu Thành phố Buôn Ma Thuột
Ngã Sáu Thành phố Buôn Ma Thuột

Giới thiệu

Giá: Miễn phí

Số điện thoại:

Thời gian tham quan tại một điểm: 60 phút

Mở cửa: 6:00 SA - Đóng cửa: 11:59 CH

Email: ngasaubmt@gmail.com

Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, phường Thắng Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

Ngã sáu Buôn Ma Thuột là tên cửa miệng người dân Buôn Ma Thuột gọi ngã sáu trung tâm thành phố.Ngã sáu chính là giao điểm của quốc lộ 26 và quốc lộ 14 đi qua thành phố. Đến ngã sáu Buôn Ma Thuột Đắk Lắk, bạn sẽ bắt gặp ngay tượng đài chiến thắng Buôn Ma Thuột. Tượng đài tựa như niềm tự hào của người dân địa phương, bởi nó được coi như biểu tượng của thành phố.Thành phố Buôn Ma Thuột đã có sự lột xác mạnh mẽ điển hình là ở nơi ngã sáu này. Khi đất nước vừa giải phóng, ngã sáu chỉ là một bùng binh chỉ đầy cỏ dại với những tấm áp phích nhàu nhĩ, vài ba cột đèn ba ngọn. Sau này, tượng đải ở ngã sáu được dựng lên với hình ảnh chiếc xe tăng bằng thép mở đầu trận đánh Buôn Ma Thuột. Sau nhiều năm tôn tạo, tượng đài chiến thắng đã được xây dựng hoàn thành và góp phần không nhỏ, khiến ngã sáu đẹp hiện đại như hôm nay. Dừng chân ở đây để vừa xem lại một dấu ấn lịch sử hào hùng của dân tộc, lại vừa ... Xem thêm

Bản đồ

Giới thiệu

×

Ngã sáu Buôn Ma Thuột là tên cửa miệng người dân Buôn Ma Thuột gọi ngã sáu trung tâm thành phố.Ngã sáu chính là giao điểm của quốc lộ 26 và quốc lộ 14 đi qua thành phố.

Đến ngã sáu Buôn Ma Thuột Đắk Lắk, bạn sẽ bắt gặp ngay tượng đài chiến thắng Buôn Ma Thuột. Tượng đài tựa như niềm tự hào của người dân địa phương, bởi nó được coi như biểu tượng của thành phố.Thành phố Buôn Ma Thuột đã có sự lột xác mạnh mẽ điển hình là ở nơi ngã sáu này. Khi đất nước vừa giải phóng, ngã sáu chỉ là một bùng binh chỉ đầy cỏ dại với những tấm áp phích nhàu nhĩ, vài ba cột đèn ba ngọn. Sau này, tượng đải ở ngã sáu được dựng lên với hình ảnh chiếc xe tăng bằng thép mở đầu trận đánh Buôn Ma Thuột. Sau nhiều năm tôn tạo, tượng đài chiến thắng đã được xây dựng hoàn thành và góp phần không nhỏ, khiến ngã sáu đẹp hiện đại như hôm nay.

Dừng chân ở đây để vừa xem lại một dấu ấn lịch sử hào hùng của dân tộc, lại vừa chiêm ngưỡng một thành phố nơi vùng đất Tây nguyên đang thay da đổi thịt ngày càng hiện đại và phát triển mạnh mẽ.

Nhận xét và đánh giá


Tất cả
(Từ tổng số nhận xét)

Lịch trình mẫu

Lưu trú

Ẩm thực

Giải trí